สมาชิกที่ Online อยู่
-- ไม่มีสมาชิกออนไลน์ --
แลกรับสิทธิพรีเมี่ยม
จะเดินทางไปท่องเที่ยว ระยอง ขอเพื่อนแนะนำสถานที่พัก ที่เที่ยวหน่อยคร้า
nattaka โพสต์: 5/3/2555 21:54:51
มีโปรแกรมเดินทางท่องเที่ยวระยอง  เพื่อนๆพอรู้จัก สถานที่ท่องเที่ยว  ของระยอง และแนะนำที่พัก ประเภท รีสอร์ท  หรือ โรงแรม  ที่ไม่ไกลจากชายหาดเล่นน้ำได้  มีแหล่งกิน แหล่งชอปปิ้ง คร้า
api_1599 โพสต์: 5/3/2555 22:59:19
เยอะแยะเลย  ไม่ต้องจองด้วย เดินทางไปแล้วค่อยไปหาเอาได้ ไม่แพงครับ  แต่หินสวนน้ำใส ไม่แนะนำนะครับ เนื่องจากโรงแรมเก่า แต่ถ้าอยากได้บรรยากาศสยอง ก็ลองดู
nattaka โพสต์: 6/3/2555 20:46:30

ขอบคุณคร้า สำหรับคำแนะนำ พอดีไปเป็นหมู่คณะใหญ่    คงต้องหาที่พักจองที่พักไว้ก่อนค่ะ   ยังหาอยู่นะค่ะแนะนำได้ ในตัวเมืองระยอง หรือแถวบ้านเพ ก็ได้  พอดีอยากได้ติดหาด หรือข้ามถนนไปก็ได้ค่ะ

nongpam_ja โพสต์: 6/3/2555 20:56:51
โรงแรมที่พักไม่ค่อยรู้จัก เพราะไปกางเต้นท์นอน 555  แต่สถานที่เที่ยวที่ระยองแนะนำเขาแหลมหญ้าค่ะ สวยมาก น้ำทะเลใส ไม่มีทรายที่ทำให้เหนียวตัว เหมือนจะมีโรงแรมระยองซิตี้นะคะ ใหญ่ และดูน่าพักอยู่ใกล้ๆ
nongpam_ja โพสต์: 6/3/2555 21:00:29
โ ร ง แร มที่พักไม่ค่อยรู้จัก เพราะไปกางเต้นท์นอน 555 แต่สถานที่เที่ยวที่ระยองแนะนำเขาแหลมหญ้าค่ะ สวยมาก น้ำทะเลใส ไม่มีทรายที่ทำให้เหนียวตัว เหมือนจะมีโ ร ง แ รม ระยองซิตี้นะคะ ใหญ่ และดูน่าพักอยู่ใกล้ๆ  (ถูกบล็อก คำว่า โ ร ง แร ม 5555)
sueb600 โพสต์: 8/3/2555 10:38:08

บ้านญวณ หรือบ้านหินขาว  หาดแม่พิมพ์ เขาแหลมหญ้า น่าอยู่ราคาน่าพัก

nongpam_ja โพสต์: 8/3/2555 11:35:21
ไม่แน่สงกรานต์นี้ก็อาจจะไป ระ ย อง อีกเช่้นเ คย 555